Hội Cựu chiến binh TP.TDM tổ chức Đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2017-2022

Cập nhật: 06-07-2017 | 12:22:48

(BDO) Ngày 6-7, Hội Cựu chiến binh (CCB) TP.TDM tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ VI, nhiệm kỳ 2017-2022.

Nhiệm kỳ qua, các cấp hội và hội viên CCB TP.TDM luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực phấn đấu, vượt qua khó khăn, phát huy tryền thống “Trung thành, đoàn kết, gương mẫu, đổi mới” thực hiện thắng lợi nhiệm vụ, chỉ tiêu mà nghị quyết đại hội đã đề ra.



Ông Lâm Phi Hùng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Thủ Dầu Một tặng hoa chúc mừng đại hội

Hội CCB TP.TDM hiện có trên 600 đồng chí tham gia công tác Đảng, chính quyền các cấp, đây là lực lượng nồng cốt được Đảng và nhân dân tín nhiệm trực tiếp tham gia lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện nhiệm vụ chính trị tại địa phương. Cùng với đó, phong trào CCB giúp nhau phát triển kinh tế tiếp tục được triển khai sâu rộng. Toàn hội có trên 2.000 hộ khá giàu theo tiêu chí mới của tỉnh giai đoạn 2016-2020, chiếm tỷ lệ 85%. Ngoài ra, công tác xây dựng tổ chức hội ngày càng phát triển cả về số lượng và chất lượng. Hiện toàn TP.TDM có trên 2.500 hội vên. Các cấp hội đã tích cực tham gia giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ, làm tốt công tác phối hợp với các cấp, các ngành; thường xuyên đổi mới phương thức hoạt động, bảo vệ quyền lợi, chính sách của hội viên.

Nhiệm kỳ 2017-2022, Hội CCB TP.TDM phấn đấu 100% hội viên kiên định, vững vàng về chính trị tư tưởng. Phát triển trên 90% đối tượng đủ điều kiện kết nạp vào hội. Hàng năm có 100% hội cơ sở đạt trog sạch vững mạnh; trên 98% chi hội CCB khu phố và 98% hội viên gương mẫu; trên 98% gia đình CCB đạt gia đình văn hóa.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên