Hội Cựu chiến binh Tp.Thủ Dầu Một: Sơ kết 5 năm chương trình “Cựu chiến binh tham gia giữ gìn trật tự an toàn giao thông”

Cập nhật: 13-06-2018 | 08:58:17

Hội Cựu chiến binh (CCB) TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm phối hợp thực hiện cuộc vận động “CCB tham gia giữ gìn trật tự an toàn giao thông (ATGT)” giai đoạn 2014-2018.

5 năm qua, cuộc vận động “CCB tham gia giữ gìn trật tự ATGT” đã thật sự đi vào đời sống của cán bộ, hội viên, nên tinh thần và trách nhiệm trong chấp hành và tham gia các hoạt động tuyên truyền và giữ gìn trật tự ATGT đạt hiệu quả. Hội đã xây dựng được nhiều mô hình hay về ATGT như “Tổ tự quản ATGT”, “Câu lạc bộ Cứu hộ, cứu nạn”, “Câu lạc bộ Tuyên truyền, phổ biến pháp luật”, “Đoạn đường CCB tự quản”…

Cùng với việc tham gia quản lý các tuyến đường, khu phố, từ năm 2013- 2018, cán bộ, hội viên Hội CCB thành phố đã hiến trên 2.500m2 đất, đóng góp gần 1 tỷ đồng để thực hiện bê tông hóa các tuyến đường theo phương châm “Nhà nước và nhân dân cùng làm”, bảo đảm cho người dân và phương tiện đi lại an toàn, góp phần giảm thiểu ùn tắc và tai nạn giao thông…

T.L

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên