Hội Cựu chiến binh TX.Bến Cát: Tổ chức lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ cho cán bộ hội cơ sở

Cập nhật: 23-04-2015 | 08:37:58

Ngày 22-4, Hội Cựu chiến binh (CCB) TX.Bến Cát phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ dành cho cán bộ hội CCB cơ sở. Tham dự có 100 cán bộ hội ở các xã phường, khu ấp trên địa bàn.

Trong 2 ngày 22 và 23-4, các học viên sẽ được triển khai các nội dung, gồm: Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh chuyên đề năm 2015; Luật Bảo vệ môi trường; Báo cáo chuyên đề 5 chương trình quốc gia, phòng chống các loại tội phạm, phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc, trật tự an toàn xã hội, mua bán người; Hướng dẫn số 29, 30/HD-CCB của Hội Cựu chiến binh Việt Nam về công tác hội ở cơ sở; Hướng dẫn 6 chuyên đề công tác hội như: Hệ thống chính trị và phương thức lãnh đạo của Đảng đối với hệ thống chính trị ở nước ta hiện nay; vị trí, vai trò, tính chất, chức năng, nhiệm vụ của Hội CCB Việt Nam; tổ chức và hoạt động của hội CCB ở cơ sở; Tư vấn về Hiệp hội doanh nhân CCB.

Lớp bồi dưỡng nhằm trang bị cho cán bộ CCB cơ sở những kiến thức cơ bản nhất về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam; nâng cao kiến thức nghiệp vụ công tác hội. Qua đó, giúp các cán bộ hội xây dựng và thực hiện tốt các hoạt động của hội tại cơ sở.

TRỊNH NGA - XUÂN THÀNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên