Hội Cựu chiến binh TX.Thuận An: Tham gia gần 800 cuộc tuần tra, canh gác giữ gìn an ninh trật tự

Cập nhật: 04-11-2015 | 07:44:50

Thời gian qua, Hội Cựu chiến binh (CCB) TX.Thuận An đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền pháp luật về phòng, chống tội phạm và tệ nạn xã hội, bảo đảm an toàn giao thông.

Theo đó, Hội CCB thị xã đã tăng cường phối hợp với lực lượng công an tổ chức phát động các phong trào CCB tham gia phòng ngừa, phát hiện và tố giác ở khu dân cư, bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, đặc biệt là các dịp lễ tết.

Riêng từ đầu năm đến nay, hội đã phối hợp cùng ngành công an, quân sự tham gia tuần tra, canh gác giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương được gần 800 cuộc với gần 2.000 lượt hội viên tham gia; bắt 17 vụ trộm cắp, cướp giật, thu hồi tài sản trả lại cho người bị mất trị giá hơn 50 triệu đồng; nhận cảm hóa và giáo dục 5 đối tượng thanh thiếu niên hư hỏng tại địa phương…

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên