Hội Cựu chiến binh xã Long Tân, huyện Dầu Tiếng: Giúp nhau phát triển kinh tế

Cập nhật: 21-01-2015 | 08:39:08

 Phát huy phẩm chất bộ đội Cụ Hồ trong thời kỳ mới, Hội Cựu chiến binh (CCB) xã Long Tân đã thi đua thực hiện phong trào CCB gương mẫu, phát huy ý chí tự lực, tự cường, giúp nhau phát triển kinh tế, vươn lên làm giàu.

Thực hiện phong trào thi đua này, những năm qua, từ các nguồn quỹ, hội đã tạo điều kiện cho 32 hội viên vay vốn để làm kinh tế; phối hợp với Ngân hàng Chính sách xã hội giải ngân số tiền gần 1,5 tỷ đồng cho 126 hộ hội viên vay phát triển các mô hình kinh tế.

Hiện trong toàn hội có 8 trang trại chăn nuôi heo với 2.400 con, 4 trại gà, 10 trang trại trồng cây công nghiệp lâu năm… Nhìn chung, các mô hình trang trại phát triển tốt, hội viên đã biết áp dụng khoa học kỹ thuật, chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi, nhờ đó đời sống ngày càng được cải thiện.

THÙY AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên