Hội Cựu giáo chức huyện Phú Giáo: Họp mặt kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Cập nhật: 17-11-2014 | 08:14:38

Hội Cựu giáo chức huyện Phú Giáo vừa tổ chức họp mặt nhân kỷ niệm 32 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 - 20.11.2014).

Hội Cựu giáo chức huyện Phú Giáo thành lập từ tháng 8-2007. Trong những năm qua, hội viên Hội Cựu giáo chức huyện Phú Giáo luôn phát huy vai trò và hình ảnh cao quý, thân thương của người thầy giáo. Gần 100 hội viên Hội Cựu giáo chức huyện còn tích cực tham gia các phong trào ở địa phương, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của hội viên, như: Thăm bệnh hội viên khi ốm đau; hỗ trợ hội viên có hoàn cảnh khó khăn, cho hội viên vay tiền không tính lãi…

Các cá nhân nhận giấy khen của UBND huyện

Dịp này, có 6 tập thể, 15 cá nhân được UBND huyện, Trung ương Hội và Tỉnh hội cựu giáo chức tặng giấy khen vì đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của ngành giáo dục - đào tạo huyện Phú Giáo.

HOÀI PHƯƠNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X