Hội Cựu giáo chức huyện Phú Giáo: Họp mặt kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Cập nhật: 18-11-2015 | 08:39:40

Sáng 17-11, Hội Cựu giáo chức huyện Phú Giáo đã tổ chức họp mặt nhân kỷ niệm 33 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 - 20.11.2015) và tổng kết hoạt động hội năm 2015.

Ông Vương Tấn Lực, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Phú Giáo trao bằng khen của Trung ương Hội Cựu giáo chức cho các tập thể và cá nhân

Hội Cựu giáo chức huyện Phú Giáo được thành lập từ tháng 8-2007 với 26 hội viên. Sau 8 năm hình thành, hội đã phát triển được 105 hội viên. Trong những năm qua, Hội Cựu giáo chức huyện Phú Giáo luôn phát huy tốt vai trò của một tổ chức hội, cống hiến trí tuệ, sức lực để dựng xây quê hương ngày càng phát triển. Bên cạnh đó, các hội viên Hội Cựu giáo chức huyện còn tích cực tham gia các phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao; chăm lo đời sống vật chất tinh thần của hội viên như tổ chức thăm bệnh các hội viên. Hội Cựu giáo chức huyện Phú Giáo đã vận động được hơn 80 triệu đồng quỹ hội và đã giải ngân 53 triệu đồng cho hội viên vay không tính lãi để phát triển kinh tế gia đình; thăm bệnh và hỗ trợ tang chế hơn 30 triệu đồng; giúp đỡ 4 học sinh nghèo vượt khó, học giỏi…

Dịp này, Hội Cựu giáo chức huyện đã trao bằng khen của Trung ương Hội Cựu giáo chức Việt Nam cho 1 tập thể và 2 cá nhân; bằng khen của UBND tỉnh cho 1 cá nhân; giấy khen của Hội Cựu giáo chức tỉnh cho 2 cá nhân; giấy khen của UBND huyện Phú Giáo cho 3 tập thể và 8 cá nhân đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của ngành giáo dục nói chung, Hội Cựu giáo chức nói riêng.

Tin, ảnh: HOÀI PHƯƠNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X