Hội Cựu giáo chức tỉnh: Đại hội nhiệm kỳ 3 (2017-2022)

Cập nhật: 31-10-2017 | 15:23:46

(BDO) Ngày 31-10, Hội Cựu giáo chức tnh đã tổ chức đại hội nhiệm kỳ 3 (2017-2022).  Trong nhiệm kỳ qua, Hội Cựu giáo chức tỉnh đã có nhiều cố gắng để xây dựng tổ chức hội từ tỉnh đến huyện, thị, thành phố. Đến nay, toàn tỉnh có 1.942 hội viên cựu giáo chức. Thời gian qua các cấp hội đã vận động hội viên giữ gìn phẩm chất đạo đức, phong cách, thực hiện lối sống gương mẫu của nhà giáo, đóng góp công sức cho sự nghiệp phát triển giáo dục ở địa phương tùy theo khả năng và hoàn cảnh của mỗi người.


Ban chấp hành mới ra mắt đại hội

Phương hướng nhiệm kỳ 3, Hội Cựu giáo chức tỉnh sẽ tiếp tục phát triển hội viên mới; đẩy mạnh các hoạt động của hội; mỗi hội viên phấn đấu trở thành một gương tốt cho thế hệ trẻ noi theo. Đại hội cũng đã bầu ra ban chấp hành mới với 15 thành viên, ông Lê Văn Thu được tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch hội nhiệm kỳ 3.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X