Hội Cựu Thanh niên xung phong huyện Dầu Tiếng nhận cờ thi đua xuất sắc

Cập nhật: 25-12-2014 | 16:13:17

(BDO) Sáng 25-12, Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2014 và đề ra phương hướng hoạt động năm 2015.

Trao bằng khen của Trung ương Hội Cựu TNXP cho các cá nhân xuất sắc

Trong năm 2014, Hội Cựu TNXP tỉnh đã phối hợp tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức về lòng tự hào dân tộc; tuyên truyền ý nghĩa các ngày lễ lớn của dân tộc, truyền thống của lực lượng TNXP, các chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước, những gương sáng cựu TNXP làm theo lời Bác Hồ dạy, gương TNXP nghèo vượt khó, làm kinh tế giỏi thoát nghèo. Thường trực Tỉnh hội đã phối hợp với các sở, ban, ngành giải quyết được 107 hồ sơ trợ cấp 1 lần cho các đối tượng TNXP; phối hợp cùng các đơn vị trao tặng 2 căn nhà nghĩa tình đồng đội trị giá 70 triệu đồng và 8 sổ tiết kiệm trị giá 40 triệu đồng, cùng nhiều hoạt động giúp đỡ các hội viên có hoàn cảnh khó khăn; vận động số tiền 30 triệu đồng trao tặng cảnh sát biển Việt Nam…

Trong năm 2015, Hội Cựu TNXP tỉnh đề ra định hướng cố gắng khắc phục các khó khăn, hạn chế tồn tại và tập trung cao độ lập thành tích chào mừng Đại hội nhiệm kỳ III của hội; tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua, củng cố chất lượng hoạt động hội và chăm lo cho các cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn.

Dịp này, Hội Cựu TNXP huyện Dầu Tiếng đã vinh dự được nhận cờ thi đua xuất sắc và 5 cá nhân nhận bằng khen của Trung ương Hội Cựu TNXP do có thành tích xuất sắc trong hoạt động và xây dựng hội; 8 cá nhân cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn được nhận sổ tiết kiệm mỗi sổ trị giá 5 triệu đồng.

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên