Hội Cựu Thanh niên xung phong TP.Thủ Dầu Một: Thực hiện tốt hoạt động nghĩa tình đồng đội

Cập nhật: 14-01-2017 | 16:18:19

Ngày 14-1, Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) TP.Thủ Dầu Một tổ chức Hội nghị tổng kết công tác hội năm 2016 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2017.

UBND TP.Thủ Dầu Một khen thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội Cựu TNXP năm 2016

Hội Cựu TNXP TP.Thủ Dầu Một hiện có 36 hội viên, trong năm qua, hội đã tích cực tham gia học tập các chủ trương, chính sách, nghị quyết của Đảng, pháp luật của nhà nước; học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh; phối hợp với các tổ chức đoàn thể giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; thực hiện giải quyết chế độ chính sách cho cựu TNXP. Bên cạnh đó, hội thường xuyên tổ chức các hoạt động "Vì nghĩa tình đồng đội" như: thăm hỏi, tặng quà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn, hội viên bị ốm đau....

Năm 2017, Hội Cựu TNXP TP.Thủ Dầu Một tiếp tục củng cố xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh, duy trì các hoạt động nghĩa tình đồng đội, phấn đấu 100% gia đình Cựu TNXP đạt tiêu chuẩn gia đình văn hoá, con cháu không vướng vào tệ nạn xã hội....

Dịp này, UBND TP.Thủ Dầu Một đã khen thưởng cho 7 cá nhân, 1 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác hội Cựu TNXP năm 2016; hội Cựu TNXP thành phố khen thưởng cho 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội và nêu gương sáng trong các lĩnh vực.

Ngọc Như – Hải Đăng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên