Hội Cựu thanh niên xung phong TXx.Dĩ An: Tuyên dương 3 tập thể và 7 cá nhân có thành tích trong công tác hội

Cập nhật: 16-01-2019 | 08:19:21

Hội Cựu thanh niên xung phong TX.Dĩ An vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội năm 2018 và triển khai chương trình hoạt động năm 2019.

Trong năm 2018, Hội Cựu thanh niên xung phong thị xã đã tích cực vận động hội viên đóng góp lập Quỹ nghĩa tình đồng đội nhằm hỗ trợ cho hội viên khó khăn làm kinh tế gia đình, vượt khó,vươn lên. Bên cạnh đó, các hội viên còn tự nguyện đóng góp gây quỹ với tinh thần đồng đội trọn tình vẹn nghĩa. Hội còn tổ chức thành công các diễn đàn, tọa đàm, mít tinh, họp mặt ôn lại truyền thống cách mạng, giáo dục cho tuổi trẻ địa phương về truyền thống lịch sử cách mạng của quê hương Dĩ An.

Dịp này, Hội Cựu thanh niên xung phong thị xã đã trao giấy khen của UBND TX.Dĩ An cho 3 tập thể, 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội năm 2018 (ảnh).

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên