Hỏi - đáp

Cập nhật: 27-09-2018 | 08:58:58

Hỏi: Cơ cấu tổ chức Đề án TPTM Bình Dương gồm những bộ phận nào và có ý nghĩa như thế nào đến quá trình hình thành TPTM trong tương lai của tỉnh Bình Dương?

Trả lời: Cơ cấu tổ chức Đề án TPTM bao gồm Ban chỉ đạo, Hội đồng cố vấn “ba nhà”, Ban điều hành và Văn phòng TPTM Bình Dương. Đề án TPTM Bình Dương đã chính thức thành lập Ban chỉ đạo, Ban điều hành, Hội đồng cố vấn “ba nhà”, Văn phòng TPTM Bình Dương để cùng định hướng và vận hành cho toàn đề án, với sự tham gia trực tiếp của các vị lãnh đạo cao nhất của tỉnh. Các ban, hội đồng này và các dự án đều hoạt động trên nguyên tắc phối hợp “ba nhà” và luôn kết hợp chặt chẽ với quốc tế, đặc biệt là với thành phố kết nghĩa Eindhoven (Hà Lan).

Công tác quản trị, tính minh bạch và hoạt động chia sẻ thông tin, dữ liệu luôn được chú ý đặc biệt. Thành phần các bên tham gia có thể thay đổi theo thời gian, thậm chí theo từng dự án. Cơ cấu tổ chức dự án TPTM được phê duyệt sẽ là cơ sở tiên quyết để đẩy nhanh tiến độ triển khai Đề án TPTM Bình Dương, từ đó mang lại cuộc sống chất lượng và công việc tốt hơn cho người dân Bình Dương, đưa tỉnh Bình Dương sớm gia nhập Diễn đàn Cộng đồng thông minh thế giới (ICF).

Chia sẻ bài viết
Tags
Hỏiđáp

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên