Hội diễn nghệ thuật quần chúng Công an Nhân dân khu vực IV: Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy Bình Dương đoạt nhiều giải thưởng

Cập nhật: 15-05-2015 | 09:51:58

nghệ thuật quần chúng Công an Nhân

Lễ trao giải cho các đội đạt kết quả cao trong Hội diễn nghệ thuật quần chúng Công an Nhân dân khu vực IV

Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy (PC&CC) tỉnh vừa tổ chức họp rút kinh nghiệm sau thời gian tham gia Hội diễn nghệ thuật quần chúng (NTQC) Công an Nhân dân (CAND) lần thứ IX khu vực IV tổ chức tại TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa từ ngày 6 đến 8-5.

Hội diễn NTQC CAND lần này với chủ đề “70 năm CAND vì nước quên thân, vì dân phục vụ”, có gần 700 diễn viên là cán bộ, chiến sĩ công an của 20 đoàn NTQC đến từ công an, cảnh sát PC&CC các đơn vị, địa phương tham gia. Các chương trình, tiết mục tham gia hội diễn tập trung ca ngợi Tổ quốc, Đảng Cộng sản Việt Nam, Bác Hồ kính yêu; ca ngợi truyền thống 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng CAND, phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” gắn với phong trào thi đua “CAND học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy” và những hình ảnh cao đẹp của cán bộ, chiến sĩ công an trên mặt trận đấu tranh phòng chống tội phạm, bảo vệ cuộc sống bình yên và hạnh phúc nhân dân.

Hội diễn lần này Cảnh sát PC&CC tỉnh cử đoàn tham gia 5 tiết mục. Kết quả đạt được 2 giải khuyến khích thể loại đơn ca, tam ca, 1 giải bạc thể loại múa và giải C toàn đoàn.

NGUYỄN TÚ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên