Hội diễn nghệ thuật quần chúng công nhân lao động các KCN Bến Cát: Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Diamond Việt Nam đoạt giải nhất toàn đoàn

Cập nhật: 26-04-2016 | 08:27:49

Tại nhà hát Mỹ Phước vừa diễn ra đêm công diễn, trao giải Hội diễn nghệ thuật quần chúng công nhân lao động các KCN Bến Cát lần III năm 2016 do Công đoàn các KCN Bến Cát tổ chức.

Với chủ đề “Bài ca chiến thắng”, hội diễn đã đón tiếp 20 đội văn nghệ đến từ các công đoàn cơ sở (CĐCS) trực thuộc, với trên 60 tiết mục dự thi của CNLĐ đang làm việc tại các doanh nghiệp trong các KCN Bến Cát, với nhiều thể loại dự thi hết sức đa dạng, phong phú: Đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, hát múa, ca cổ…

Kết thúc hội diễn, giải nhất toàn đoàn đã thuộc về CĐCS Công ty TNHH Diamond Việt Nam, giải nhì CĐCS Công ty TNHH Long Yi Industrial và giải ba thuộc về CĐCS Công ty TNHH King Jim Việt Nam và CĐCS Công ty CP TPDD Nutifood đoạt giải tư. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho tất cả các thể loại.

SONG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên