Hội diễn Tiếng hát miền Đông: Bình Dương đoạt 1 HCV, 4 HCB

Cập nhật: 26-04-2018 | 09:02:44

Cục Văn hóa cơ sở - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa tổ chức bế mạc hội diễn Tiếng hát miền Đông lần thứ XVIII - năm 2018. Hội diễn lần này thu hút sự tham gia của 500 diễn viên, nhạc công của 8 đoàn nghệ thuật quần chúng (NTQC) thuộc Trung tâm Văn hóa, Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh các tỉnh, thành phố: Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Đồng Nai, Ninh Thuận, Tây Ninh và TP.Hồ Chí Minh.

Kết thúc hội diễn, Ban tổ chức trao 3 HCV chương trình cho các đoàn NTQC: TP.Hồ Chí Minh, Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu; 5 HCB chương trình cho các đoàn NTQC: Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Ninh Thuận, Tây Ninh. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 15 HCV, 30 HCB tiết mục và 4 giải phụ cho tiết mục biển đảo hay nhất, tiết mục ca ngợi miền Đông hay nhất, tiết mục ca ngợi Bác Hồ hay nhất. Trong đó, Bình Dương đoạt 4 HCB tiết mục và 1 HCV hội thi nhảy hiện đại “Nhịp điệu tuổi trẻ miền Đông”.

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên