Hội Điều dưỡng tỉnh: Họp mặt kỷ niệm 126 năm Ngày Điều dưỡng quốc tế

Cập nhật: 10-05-2019 | 16:24:54

(BDO) Ngày 10-5, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Hội Điều dưỡng tỉnh đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 126 năm Ngày Điều dưỡng quốc tế (12.5.1893 - 12.5.2019).


 Lễ dâng đèn tưởng nhớ người sáng lập nghề điều dưỡng

Tại buổi họp mặt, khoảng 100 điều dưỡng đang làm việc tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Trung tâm Y tế các huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh đã cùng nhau dâng đèn tưởng nhớ bà Florence Nightingale - người phụ nữ sáng lập ngành điều dưỡng thế giới và tìm hiểu thêm về tiểu sử của bà Florence Nightingale. Những người làm nghề điều dưỡng đi trước cũng đã chia sẻ về công việc, kinh nghiệm và lòng yêu nghề đối với những điều dưỡng đi sau. Từ đó, giúp những người theo nghề điều dưỡng có thêm động lực để làm việc, gắn bó lâu dài với nghề.

Trong thời gian qua, đội ngũ điều dưỡng đang làm việc tại các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh luôn cố gắng trong việc chăm sóc bệnh nhân, góp phần tích cực vào việc nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên