Hội doanh nhân cựu chiến binh tỉnh: Giải quyết việc làm cho hơn 3.000 lao động

Cập nhật: 14-01-2017 | 14:40:00

Sáng 14 – 1, tại hội trường Ban chỉ huy quân sự tỉnh, Hội doanh nhân cựu chiến binh (DNCCB) tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2016 và triển khai nhiệm vụ năm 2017.

 Toàn cảnh hội nghị.

Hội DNCCB tỉnh là tổ chức xã hội – nghề nghiệp tự nguyện của các công dân là cựu chiến binh (CCB), cựu quân nhân (CQN) đã và đang hoạt động trên các lĩnh vực sản xuất kinh doanh, dịch vụ, thương mại, trang trại chăn nuôi… trên địa bản tỉnh.

Giai đoạn 2015 – 2016, đội ngũ doanh nhân là hội viên CCB, CQN của tỉnh không ngừng lớn mạnh, đóng góp tích cực cho sự phát triển của địa phương. Đến nay trên địa bản tỉnh có trên 400 CCB, CQN tham gia hoạt động sản suất, kinh doanh trên khắp các lĩnh vực công nghiệp, nông nghiệp, dịch vụ - thương mại… và giải quyết việc làm cho hơn 3.000 lao động. Doanh thu hàng năm của Hội đạt trên 840 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 126 tỷ đồng.

Năm 2017, Hội tiếp tục phấn đấu vận động các doanh nhân CCB tham gia vào hội, tập trung ở huyện Phú Giáo, Bắc Tân Uyên và Bàu Bàng. Tiếp tục vận động cán bộ hội viên gương mẫu đi đầu trong mọi nhiệm vụ công tác được giao, tích cực tham gia công tác hội CCB, thực hiện đầy đủ mọi chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Quỳnh Nhiên

 

Chia sẻ bài viết
Tags
DNCCB

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên