Hội Doanh nhân cựu chiến binh ủng hộ phòng, chống dịch bệnh

Cập nhật: 08-05-2020 | 07:42:12

 Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương vừa tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của Hội Doanh nhân cựu chiến binh tỉnh Bình Dương số tiền 35 triệu đồng (ảnh).

Đại diện hội, ông Nguyễn Chính Hải, Chủ tịch Hội Doanh nhân cựu chiến binh tỉnh bày tỏ sự quan tâm, sẻ chia sâu sắc đến tình hình khó khăn chung của tỉnh và của cả nước trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Ông mong muốn Hội Doanh nhân cựu chiến binh tỉnh đóng góp phần nào công sức hỗ trợ cho các y bác sĩ trên tuyến đầu chống dịch, Hội Doanh nhân cựu chiến binh đã vận động các hội viên của mình tham gia đóng góp với số tiền trên.

Trân trọng tri ân đến Hội Doanh nhân cựu chiến binh tỉnh, ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã gửi lời cám ơn và thăm hỏi tình hình kinh doanh của các hội viên, động viên tinh thần các đồng chí sớm vượt qua khó khăn, khôi phục sản xuất, kinh doanh. Ông Lộc hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành của hội trong công tác an sinh xã hội.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên