Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương: Dành hơn 200 triệu tổ chức Chương trình “Ấm áp mùa xuân Đinh Dậu 2017”

Cập nhật: 08-01-2017 | 15:36:10

Nhằm giúp người nghèo vui xuân đón tết cổ truyền Đinh Dậu 2017 ấm áp hơn, vừa qua, Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương đến thăm, tặng quà cho những gia đình khó khăn, các trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi trên địa bàn tỉnh.

Đoàn đến thăm, tặng quà tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi - dạy nghề người khuyết tật tỉnh

Theo đó, các doanh nhân đã chia nhóm đến với Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi - dạy nghề người khuyết tật tỉnh (thuộc Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh), lớp học tình thương phường Hiệp Thành (TP.TDM); Trung tâm Bảo trợ xã hội, nuôi dưỡng trẻ mồ côi Hướng Dương (TX.Bến Cát); các hộ nghèo ở Bàu Bàng, Phú Giáo; Trung tâm giáo dục trẻ khuyết tật TX.Thuận An; chùa Long Khánh (TX.Tân Uyên); Cơ sở Bảo trợ xã hội Từ tâm Nhân ái (Bắc Tân Uyên)... Dịp này, Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương cũng đã khởi công xây dựng 2 căn nhà nhân ái theo kế hoạch hoạt động của năm 2016.

Hàng trăm phần quà tết gồm gạo, quà bánh và bao lì xì trị giá hơn 200 triệu đồng đã được các nhóm gửi tới những người còn khó khăn. Đây là tấm lòng và nghĩa cử đẹp, biết sẻ chia với người nghèo, trẻ em mồ côi của doanh nhân trẻ trên địa bàn tỉnh. Đây cũng là một trong những chương trình lớn mà Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương chung tay cùng Đảng bộ, chính quyền tỉnh, các huyện, thị, thành phố chăm lo tết cho người nghèo.

QUỲNH NHƯ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên