Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương tổ chức khánh thành phòng chăm sóc đặc biệt

Cập nhật: 06-08-2016 | 17:50:37

(BDO) Chiều 6-8, Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương tổ chức lễ khánh thành Phòng chăm sóc đặc biệt tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh.

Hội Doanh nhân trẻ tỉnh khánh thành “Phòng chăm sóc đặc biệt” cho các bé có sức khỏe yếu tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh.

Sau gần 2 tháng khởi công xây dựng, phòng chăm sóc đặc biệt dành cho các bé có sức khỏe yếu thuộc Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh dưới sự tài trợ xây dựng của chị Bùi Thị Duyên Duyên – Hội viên Hội Doanh nhân trẻ tỉnh trị giá 100 triệu đồng đã chính thức đưa vào sử dụng. Phòng có diện tích 70 m2, là nơi chăm sóc đặc biệt dành cho khoảng 15 bé bị các bệnh lây nhiễm, bại não cần vật lý trị liệu; trẻ khuyết tật đặc biệt nặng... nhằm tránh lây nhiễm chéo cho các bé khác.

Được biết, do các bé mắc bệnh lây nhiễm tại Trung tâm cần không gian chăm sóc vệ sinh, thoáng mát, trong khi đó do điều kiện cơ sở vật chất ở Trung tâm còn hạn chế gây khó khăn trong việc chăm sóc các bé. Do đó, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã kịp thời hỗ trợ nhằm chung tay chia sẻ, đáp ứng nhu cầu về cơ sở vật chất cũng như sinh hoạt tinh thần cho các bé có hoàn cảnh bất hạnh.

THANH LÊ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên