Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương tổ chức kỷ niệm Ngày doanh nhân Việt Nam 13-10

Cập nhật: 11-10-2013 | 00:00:00

(BDO) Chiều 11-10, tại Trung tâm Hội nghị Lucky Square, Thành phố mới Bình Dương, Hội Doanh nhân trẻ (DNT) Bình Dương đã tổ chức kỷ niệm Ngày doanh nhân Việt Nam 13-10.

 Ra mắt hội viên mới.

Hội DNT Bình Dương được thành lập năm 1999, đến nay Hội DNT Bình Dương có 250 hội viên. Phát huy thành quả và truyền thống vươn lên của doanh nhân Việt Nam, qua 14 năm phát triển, hội đã góp phần quan trọng vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Bình Dương.

 Ra mắt Ban cố vấn Hội DNT

Thời gian qua Hội DNT Bình Dương đã có nhiều hoạt động hiệu quả như: Tập hợp, liên kết doanh nhân trẻ xây dựng các mô hình kinh tế tiên tiến; chú trọng xây dựng thương hiệu, tăng cường công tác quảng bá; tạo sự liên kết gắn bó giữa doanh nhân Bình Dương với doanh nhân các tỉnh bạn; bồi dưỡng phát triển nguồn nhân lực, hỗ trợ thanh niên lập nghiệp… Bên cạnh đó, hội còn có nhiều chương trình hướng đến cộng đồng như: hỗ trợ khám bệnh và phát thuốc cho bệnh nhân nghèo trong và ngoài tỉnh, xây dựng nhà nhân ái... Chỉ tính riêng trong 6 tháng đầu năm 2013, Hội DNT Bình Dương ủng hộ từ thiện xã hội 260 triệu đồng; tuyên dương, khen thưởng học sinh, sinh viên 137 triệu đồng…

  Các đại biểu và Hội DNT quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, ông Võ Sơn Điền, Chủ tịch Hội DNT Bình Dương nhấn mạnh, với tinh thần trách nhiệm và lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ, Hội DNT Bình Dương sẽ tiếp tục phấn đấu và phát triển vững mạnh hơn, qua đó đóng góp nhiều hơn nữa vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

   Tặng hoa cho Ban cố vấn

Tại buổi lễ, Hội DNT Bình Dương đã kết nạp thêm 24 hội viên mới; ra mắt Ban cố vấn Hội DNT với 13 thành viên là đại diện của các sở, ngành nhằm hỗ trợ cho hoạt động của Hội DNT; ra mắt Chi Hội DNT thị xã Thuận An và ra mắt Câu lạc bộ bóng đá. Ngay tại buổi lễ, các đại biểu và Hội DNT đã quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt…

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên