Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương bàn giao 3 căn Nhà Nhân ái

Cập nhật: 02-03-2017 | 17:06:12

(BDO) Ngày 2-3, Hội Doanh nhân Trẻ tỉnh đã phối hợp cùng Công ty Cổ phần DV-TM & Xây dựng Địa ốc Kim Oanh và Công ty Đại Thiên Lộc tổ chức bàn giao 3 căn nhà Nhân ái tại TP. Thủ Dầu Một và huyện Phú Giáo.

Ba căn nhà Nhân ái được khởi công xây dựng trước tết đến nay đã hoàn thiện là căn nhà của bà Thạch Thị Sâm ngụ tại kp.9, p. Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một được Hội Doanh nhân trẻ tỉnh vận động Công ty Cổ phần DV-TM & Xây dựng Địa ốc Kim Oanh tài trợ số tiền 50 triệu đồng; Căn nhà thứ hai được xây dựng cho hộ gia đình anh Nguyễn Văn Hùng, P.Hiệp An, TP.TDM do Công ty Đại Thiên Lộc tài trợ số tiền 50 triệu đồng và căn nhà thứ ba được gia đình em Nguyễn Mai Thị Trang Nhi, ngụ tại xã Tân Long, huyện Phú Giáo cũng được Công ty Đại Thiên Lộc tài trợ 50 triệu đồng và Công ty Quách Đông Triều tài trợ 22 triệu đồng. Bên cạnh đó, chính quyền địa phương và các Mạnh Thường Quân cũng có nhiều phần quà thiết thực trao tặng cho các hộ gia đình nhằm hỗ trợ, động viên khích lệ các gia đình nỗ lực và vươn lên trong cuộc sống.

Hội Doanh nhân trẻ tỉnh bàn giao Nhà Nhân ái cho hộ gia đình em Nguyễn Mai Thị Trang Nhi, xã Tân Long, huyện Phú Giáo

Trao tặng Nhà Nhân ái là một trong những hoạt động thường xuyên và ý nghĩa của Hội Doanh nhân trẻ tỉnh nhằm chung tay hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần “san sẻ yêu thương”, Đây cũng là công trình thực hiện Chương trình “Nhà nhân ái” do Trung ương Hội LHTN Việt Nam phát động, nhằm giúp đỡ cho hàng ngàn thanh niên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở sớm an cư lạc nghiệp.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên