Hội Doanh nhân trẻ tỉnh: Kết nạp thêm 39 hội viên mới

Cập nhật: 21-08-2017 | 08:34:36

Cuối tuần qua, tại Morido Park (phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một), Hội Doanh nhân trẻ (DNT) tỉnh Bình Dương đã tổ chức chương trình họp mặt hội viên quý II-2017 với chủ đề “Night and Passion”, với sự tham dự của hơn 150 hội viên.

Đại diện Hội DNT tỉnh trao quyết định kết nạp hội viên mới cho các DNT đang hoạt động trên địa bàn tỉnh

Đánh giá kết quả đạt được 6 tháng đầu năm, ông Võ Sơn Điền, Chủ tịch Hội DNT tỉnh, cho biết với tinh thần là DNT, các thành viên của hội đã không ngừng nỗ lực phát triển doanh nghiệp, đồng thời với sự định hướng các hoạt động của Hội DNT tỉnh, các hội viên đã tích cực tham gia các hoạt động đóng góp vì cộng đồng được tổ chức hàng năm, như: Chương trình thăm, tặng quà trẻ mồ côi với chủ đề “Ấm áp mùa đông”, trao tặng nhà nhân ái cho các hộ thanh niên nghèo trên địa bàn tỉnh... Năm 2017, các chương trình được tổ chức quy mô hơn cả về chất lượng và số lượng.

Dịp này, Hội DNT tỉnh đã kết nạp 39 hội viên mới là những DNT trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: NGỌC TRINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên