Hội Doanh nhân trẻ tỉnh: Trao nhà nhân ái tại huyện Bắc Tân Uyên

Cập nhật: 14-11-2015 | 06:43:21

 Sáng qua (13-11), Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã tổ chức lễ bàn giao 2 căn nhà nhân ái cho 2 thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 2 xã Lạc An, Tân Bình, huyện Bắc Tân Uyên.

Căn nhà thứ nhất được trao cho gia đình chị Trần Thị Thu Thảo (tổ 8, ấp 2, xã Lạc An) với kinh phí xây dựng 35 triệu đồng do Quỹ từ thiện KCN Việt Nam - Singapore tài trợ. Căn nhà thứ 2 trao cho anh Ngô Tấn Tới (tổ 3, ấp Cổng Xanh, xã Tân Bình) với kinh phí xây dựng 65 triệu đồng do Quỹ từ thiện KCN Việt Nam - Singapore hỗ trợ 35 triệu đồng và Công ty TNHH Minh Đạo hỗ trợ 30 triệu đồng.

Đồng hành cùng chương trình, tại buổi lễ, đại diện Ban Dân vận Huyện ủy Bắc Tân Uyên, UBND xã Lạc An, UBND xã Tân Bình cùng nhiều nhà tài trợ đã trao tặng những phần quà thiết thực cho 2 gia đình như quạt máy, nồi cơm điện...

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên