Hội Doanh nhân Trẻ trao hỗ trợ nhiều thiết bị y tế phòng chống dịch

Cập nhật: 05-08-2021 | 19:08:11

(BDO) Chiều 5-8, ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một và Liên đoàn Lao động tỉnh đã tiếp nhận nhiều trang thiết bị y tế do các doanh nghiệp hội viên Hội Doanh nhân Trẻ Việt Nam và Hội Doanh nhân Trẻ Bình Dương trao tặng.

Lãnh đạo tỉnh tiếp nhận hỗ trợ của các doanh nghiệp ủng hộ phòng, chống dịch

Tại buổi tiếp nhận, ông Võ Sơn Điền, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương đã bày tỏ tâm tư, tình cảm cũng như những sẻ chia của các hội viên Trung ương Hội và Hội viên trên địa bàn tỉnh với mong muốn chung tay hỗ trợ tỉnh nâng cao hiệu quả công tác phòng chống dịch, đặc biệt là điều trị bệnh nhân Covid-19. Từ ý nghĩa đó, Trung ương Hội đã vận động các thành viên gồm công ty Cổ phần Kinh Đô, Công ty Cổ phần Rita Võ và Công ty Cổ phần y tế DHA ủng hộ tỉnh Bình Dương 10 máy thở và 10 ngàn kít xét nghiệm Covid-19, trị giá 2 tỷ đồng. 

Lãnh đạo tỉnh kiểm tra các trang thiết bị y tế doanh nghiệp ủng hộ phòng chống dịch

Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương cũng vận động các hội viên trao tặng tổng giá trị 5 tỷ đồng, bao gồm: 21 máy thở, 2 ngàn bộ đồ bảo hộ cùng nhiều thùng khẩu trang y tế, nhu yếu phẩm các loại và tiền mặt từ các doanh nghiệp hội viên: Công ty CP TMDV & SX Lâm Hiệp Hưng, Công ty Nhựa CLS, Công ty TNHH Khoá Kéo Hoàn Mỹ, Cty TNHH TM & XD Thuận Phát và Cty TNHH Quốc Tế Returd Gold.

Phát biểu tại buổi tiếp nhận, ông Võ Văn Minh đã cảm ơn sự quan tâm, đóng góp ủng hộ tiền và vật tư y tế của Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương và cho biết sẽ sử dụng các thiết bị, vật tư y tế cũng như số tiền này một cách hiệu quả nhất trong công tác phòng chống dịch của tỉnh.

XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên