Hội đồng đội cụm Sông Sài Gòn: Tổ chức hội thi “ Chúng em kể chuyện Bác Hồ”

Cập nhật: 07-01-2016 | 16:19:19

(BDO) Sáng 7-1, tại nhà Văn hóa xã Thanh Tuyền, Hội đồng đội cụm Sông Sài Gòn tổ chức hội thi “ Chúng em kể chuyện Bác Hồ” và “ Múa dân vũ Quốc tế”.


Anh Đỗ Thành Long – Phó chủ tịch Hội Đồng Đội huyện Dầu Tiếng trao giải cho các em đội viên nhi đồng

Tham gia hội thi có 150 em đội viên nhi đồng đến từ các trường tiểu học cụm Sông Sài Gòn. Mỗi em đội viên tham gia kể một câu chuyện về Bác xoay quanh chủ đề đạo đức, lối sống giản dị của Bác, Ngợi ca về Bác, lòng yêu thương Đất nước và đức tính quý báo của Người… Phần thi múa dân vũ các em đội viên nhi đồng phải biểu diễn hai phần thi tự chọn và bắt buộc với các bài múa như: Sayarayang, té nước, Việt Nam ơi, Trống cơm, con nồng nọc, cha cha wa, rửa tay, con cào cào.

Kết thúc hội thi, BTC đã trao giải nhất phần thi kể chuyện cho em Lý Khánh Linh trường Tiểu học Dầu Tiếng và giải nhất phần thi múa dân vũ quốc tế cũng thuộc trường Tiểu học Dầu Tiếng.

Qua hội thi nhằm tạo môi trường cho đội viên nhi đồng giao lưu, học tập, rèn luyện về đạo đức, lối sống, giúp các em phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

BẢO CHÂU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên