Hội Đồng đội huyện Phú Giáo: Tổ chức ngày hội công nhận “chuyên hiệu rèn luyện đội viên”

Cập nhật: 25-04-2015 | 10:34:01

 Ngày 24-4, Hội đồng Đội huyện Phú Giáo phối hợp với trường Tiểu học Tân Hiệp tổ chức ngày hội công nhận “chuyên hiệu rèn luyện đội viên” năm học 2014-2015 cho hơn 220 học sinh khối lớp 3 và lớp 5, trường Tiểu học Tân Hiệp.

Để được công nhận “chuyên hiệu rèn luyện đội viên” các em học sinh sẽ phải tham gia các phần thi kiểm tra kiến thức dành cho đội viên theo quy định. Theo đó, đối với các em học sinh khối lớp 3 kiểm tra các kiến thức chương trình dự bị đội viên gồm 6 nội dung: Con ngoan trò giỏi; chăm học; vệ sinh sạch sẽ; yêu Sao nhi đồng và Đội; kính yêu Bác Hồ; những điều cần biết khi ra đường. Đối với các em học sinh lớp 5 kiểm tra 4 chuyên hiệu: An toàn giao thông; Nhà sử học nhỏ tuổi; Nghi thức đội viên; Nhà sinh học nhỏ tuổi. Qua kiểm tra, 100% các em học sinh đều đạt yêu cầu và được công nhận. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao thưởng cho 10 học sinh khối lớp 3 và 10 học sinh khối lớp 5 đạt kết quả xuất sắc nhất cùng 2 lớp tiêu biểu nhất. Cũng tại ngày hội, Ban tổ chức đã trao một suất học bổng trị giá 500.000 đồng cho 1 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó và đạt thành tích cao trong học tập.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên