Hội đồng đội tỉnh: Khai mạc hội trại Huấn luyện công nhận huấn luyện viên bậc I

Cập nhật: 08-12-2018 | 09:26:46

Hội đồng Đội tỉnh vừa tổ chức khai mạc hội trại Huấn luyện công nhận huấn luyện viên bậc I công tác Đội tỉnh, lần thứ III, năm học 2018.

Trại huấn luyện năm nay có chủ đề “Người thanh niên mang khăn quàng đỏ” là một sân chơi lớn của đội ngũ cán bộ phụ trách Đội trong toàn tỉnh; là diễn đàn để chia sẻ, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm công tác, góp phần xây dựng mạng lưới huấn luyện viên cấp tỉnh có chất lượng, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong công tác đào tạo, bồi dưỡng và huấn luyện kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đội ở các đơn vị; từng bước chuẩn hóa đội ngũ phụ trách vững về nghiệp vụ, giỏi về kỹ năng, hết lòng vì đàn em thân yêu.

Tham gia hội trại, các trại sinh sẽ được huấn luyện và thực hiện các bài kiểm tra trắc nghiệm một số nội dung về nghiệp vụ công tác Đội như: Lịch sử Đội TNTP HồChíMinh; Điều lệ Đội TNTP Hồ Chí Minh; các bài thi viết về một số nội dung liên quan đến kỹ năng công tác Đội như xây dựng kế hoạch hoạt động Đội, soạn giáo án huấn luyện, thiết kế và tổ chức đêm lửa trại, thiết kế trò chơi; các bài thi thực hành kiểm tra một số nội dung liên quan đến kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đội; tổ chức trò chơi, hát múa tập thể, nhảy cộng đồng và dân vũ quốc tế; thực hành thủ công trại và cổng trại, nút dây, nhận và phát tín hiệu; nhận biết và vẽ thực hành dấu đi đường; dịch và soạn thảo các loại mật thư; xác định phương hướng...

C.T (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên