Hội đồng Đội tỉnh: Khởi công xây dựng nhà khăn quàng đỏ

Cập nhật: 31-01-2018 | 08:26:12

Hội đồng Đội tỉnh vừa tổ chức lễ khởi công xây dựng công trình măng non “Ngôi nhà khăn quàng đỏ” cho em Dương Phạm Bích Thương, trường Tiểu học An Tây B, TX.Bến Cát. Em Dương Phạm Bích Thương là một học sinh chăm ngoan, học giỏi có hoàn cảnh khó khăn.

 

 Trao công trình măng non “Ngôi nhà khăn quàng đỏ” cho em Dương Phạm Bích Thương (trường Tiểu học An Tây B, TX.Bến Cát)

 

Qua khảo sát và đề xuất của Liên đội trường Tiểu học An Tây B và Hội đồng Đội TX.Bến Cát, Hội đồng Đội tỉnh đã quyết định trao tặng cho gia đình em Thương “Ngôi nhà khăn quàng đỏ” với tổng kinh phí xây dựng là 50 triệu đồng do Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh tài trợ nhằm động viên tinh thần, tiếp thêm động lực giúp em Thương vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Được biết đây là công trình măng non “Ngôi nhà khăn quàng đỏ” thứ 2 được Hội đồng Đội tỉnh khởi công xây dựng trong năm học 2017-2018, trước đó là “Ngôi nhà khăn quàng đỏ” tặng cho gia đình em Dương Huỳnh Ngọc Hân tại huyện Bắc Tân Uyên.

N. NHƯ - M.HẰNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên