Hội đồng Đội tỉnh: Tổ chức chương trình “Mùa xuân cho em” tại vùng biên giới tỉnh Đắc Lắc

Cập nhật: 07-02-2015 | 09:09:17

Hội đồng Đội tỉnh vừa tổ chức chương trình “Mùa xuân cho em”, thăm và tặng quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Đắc Lắc.

 

Đại diện Hội đồng Đội tỉnh Bình Dương trao tặng 20 đàn gà Khăn quàng đỏ, 20 học bổng cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Ea Súp, tỉnh Đắc Lắc

Theo đó, Hội đồng Đội tỉnh đã đến thăm và tặng 20 đàn gà khăn quàng đỏ trị giá 12 triệu đồng, 20 suất học bổng và 80 phần quà tặng trị giá 21 triệu đồng cho các em học sinh, đội viên có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tốt ở 2 đơn vị vùng xa, biên giới là huyện Lak và huyện Easup của tỉnh Đắc Lắc. Đặc biệt, đoàn đã gửi tặng các phần quà do thiếu nhi Bình Dương ủng hộ gồm 20.000 quyển tập trắng, 500 bộ sách giáo khoa, quần áo học sinh, dụng cụ học tập… cho thiếu nhi tỉnh Đắc Lắc.

N.NHƯ - T.ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên