Hội Đồng Đội tỉnh: Tổ chức Hội thi Chúng em kể chuyện Bác Hồ

Cập nhật: 26-04-2015 | 15:51:48

(BDO) Ngày 26-4, Hội Đồng Đội tỉnh tổ chức Hội thi Chúng em kể chuyện Bác Hồ năm 2015.

Hội thi có 18 thí sinh đến từ 9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh tham gia, được chia thành 2 bảng, bảng A dành cho các thí sinh khối tiểu học, bảng B dành cho các thí sinh khối THCS.

Tiết mục dự thi của em Lê Quỳnh Như, Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm, TX.Dĩ An

Tham gia hội thi các thí sinh trải qua 2 phần thi gồm: phần thi  kể những câu chuyện về Bác Hồ bằng hình thức sân khấu hoá và phần thi ứng xử, nội dung là trả lời các câu hỏi xoay quanh các chủ đề như: 5 điều Bác Hồ dạy; lịch sử thân thế, cuộc đời hoạt động cách mạng của Bác; các câu nói, lời dạy của Bác với thiếu niên, nhi đồng…

Kết thúc hội thi, ngoài việc trao các giải thưởng nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các thí sinh ở mỗi Bảng, ban Tổ chức sẽ chọn ra thí sinh xuất sắc nhất hội thi để tham gia vòng thi chung kết toàn quốc.

Hội thi nhằm bồi đắp cho các em thiếu niên, nhi đồng tình cảm đối với Bác Hồ; giáo dục cho các em đội viên, thiếu nhi thực hiện tốt cuộc vận động "Thiếu nhi Việt Nam thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy"; tạo điều kiện để các em học tập, rèn luyện đạo đức, lối sống để phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

NGỌC NHƯ 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên