Hội đồng đội tỉnh: Triển khai ngày hội “Thiếu nhi khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

Cập nhật: 05-03-2016 | 08:49:57

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2016), Hội đồng Đội tỉnh vừa triển khai ngày hội “Thiếu nhi khỏe - Tiến bước lên Đoàn” đến các liên đội trong tỉnh.

Theo kế hoạch, ngày hội “Thiếu nhi khỏe - Tiến bước lên Đoàn” được tổ chức đồng loạt tại tất cả các liên đội. Trong đó, Hội đồng Đội huyện Phú Giáo có 1 liên đội THCS và Hội đồng Đội TX.Dĩ An có 1 liên đội tiểu học tổ chức điểm cấp tỉnh. Ngày hội sẽ gắn với sinh hoạt truyền thống chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Đoàn; đồng diễn trên nền nhạc về quê hương đất nước về truyền thống của Đoàn và tổ chức các hoạt động vui chơi cho thiếu nhi. Ngày hội nhằm tạo phong trào thi đua sôi nổi trong trường học, giúp các em thiếu nhi học tập và rèn luyện trong không khí vui tươi.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên