Hội đồng Đội TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức hội thi tuyên truyền về phòng chống tai nạn thương tích và đuối nước ở trẻ em

Cập nhật: 14-08-2014 | 14:19:49

Sáng qua (13-8) Hội đồng Đội TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức hội thi “Đội tuyên truyền măng non về phòng chống tai nạn thương tích và đuối nước ở trẻ em” năm 2014.

Tham gia hội thi có 12 đội đến từ các trường THCS trên địa bàn thành phố. Các đội dự thi tham gia 2 phần thi, gồm: Tự giới thiệu về đội của mình bằng hình thức thơ ca, hò, vè… và thi tiểu phẩm với nội dung về phòng tránh tai nạn đường bộ cho trẻ em, phòng tránh đuối nước, bỏng và những biện pháp phòng tránh tai nạn bỏng, phòng tránh ngộ độc, phòng tránh động vật cắn, phòng tránh ngạt, tắc đường thở… Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải cho các đội đạt thành tích cao.

Hội thi nhằm nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành, các gia đình, các tổ chức, cá nhân và cộng đồng về thực hiện các biện pháp phòng, chống tai nạn thương tích, phòng chống đuối nước ở trẻ em, tạo môi trường học tập vui chơi và sinh sống an toàn cho trẻ em, giảm tới mức thấp nhất tỷ lệ trẻ em bị tử vong và tàn tật do tai nạn thương tích, trong đó đặc biệt do đuối nước gây ra.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X