Hội Đồng đội TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức lễ kỷ niệm 127 năm ngày sinh nhật Bác và 76 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh

Cập nhật: 18-05-2017 | 14:43:38

(BDO) Sáng 18-5, tại Trung tâm văn hóa thể thao phường Phú Lợi, Hội Đồng đội TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức lễ kỷ niệm 127 năm ngày sinh nhật Bác và 76 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh.

 Hội Đồng đội TP.Thủ Dầu Một trao học bổng Kim Đồng năm học 2016 - 2017 cho các em học

Mở đầu buổi lễ, các em thiếu nhi đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Đội TNTP Hồ Chí Minh từ khi thành lập và quá trình phát triển lớn mạnh như ngày nay. Tiếp đó, các em đã tham gia chương trình giao lưu “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Thủ Dầu Một”, giao lưu với cựu cán bộ đoàn, cán bộ phụ trách Đội và đội viên tiêu biểu.

 Khen thưởng danh hiệu chiến sĩ nhỏ cần kiệm cho các em đội viên

Dịp này, Hội Đồng đội TP.Thủ Dầu Một đã tặng quà, tri ân các lãnh đạo Hội Đồng đội qua các thời kỳ; trao học bổng Kim Đồng năm học 2016 - 2017 cho 22 đội viên, học sinh; khen thưởng danh hiệu chiến sĩ nhỏ cần kiệm cho 10 đội viên; trao học bổng là 1 khóa học Anh văn miễn phí trong dịp hè cho 32 đội viên.

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên