Hội Đồng đội Tx.Bến Cát: Bàn giao nhà “Khăn quàng đỏ” cho đội viên khó khăn

Cập nhật: 26-05-2017 | 18:30:42

 Hội đồng Đội TX.Bến Cát vừa phối hợp cùng Xã đoàn An Tây tổ chức lễ bàn giao nhà “Khăn quàng đỏ” cho em Nguyễn Thị Bé Hai, ấp Rạch Bắp, xã An Tây, TX.Bến Cát. (ảnh)

Được biết, gia đình Bé Hai có 3 thành viên, mẹ bị bệnh mất trí, có một em trai đang học tiểu học. Em và gia đình phải sống tá túc bên nhà ngoại, mọi chi phí học tập và sinh hoạt của gia đình dồn lên vai người cậu. Sau thời gian học tập ở trường, Bé Hai phải đi làm gia công gang tây ở nhà hàng xóm, thu nhập khoảng 20.000 đồng/buổi).

Căn nhà được xây với diện tích 75m2, tổng kinh phí 38 triệu đồng, trong đó Hội đồng Đội TX.Bến Cát tài trợ 35 triệu đồng, còn lại gia đình đóng góp. Đây là việc làm đầy tinh thần tương thân, tương ái nhằm động viên, khích lệ, góp phần chia sẻ, tạo điều kiện cho đội viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống; thể hiện tinh thần trách nhiệm của tổ chức Đoàn, Đội đối với thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.

Tin, ảnh: N.NHƯ - T.NGÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên