Hội đồng Đội TX.Bến Cát: Tổ chức ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

Cập nhật: 05-04-2017 | 17:57:15

Hội đồng Đội TX.Bến Cát vừa tổ chức ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”. Tại ngày hội, ngoài nghi thức diễu hành theo nghi thức Đội, sinh hoạt truyền thống, các em học sinh, đội viên còn được thưởng thức các tiết mục văn nghệ như thể dục, erobic, hát múa sân trường, nhảy dân vũ… trên nền nhạc các bài hát có chủ đề về quê hương đất nước, về truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và thiếu nhi Việt Nam. Dịp này, Hội đồng Đội thị xã cũng đã trao giấy công nhận các chuyên hiệu rèn luyện đội viên cho 505 em học sinh trường Tiểu học Hồ Hảo Hớn.

Trước đó, Hội đồng Đội TX.Bến Cát cũng đã tổ chức ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” tại trường Trung học cơ sở Phú An, đồng thời tiến hành nghi lễ kết nạp và trao 86 thẻ đoàn viên cho các em học sinh xuất sắc của nhà trường.

Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” nhằm khơi dậy niềm tự hào, ý chí quyết tâm thi đua học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành người đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của thiếu nhi; đồng thời tạo sân chơi lành mạnh để các em được giao lưu, tham gia các hoạt động thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong các hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi tại các cơ sở.

THU NGUYỆT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên