Hội đồng đội TX.Dĩ An: Sinh hoạt chuyên đề “Xây dựng tình bạn đẹp - Lòng hiếu thảo - Vượt khó vươn lên trong học tập”

Cập nhật: 27-10-2018 | 08:27:54

 Hội đồng Đội TX.Dĩ An vừa phối hợp với Liên đội THCS Dĩ An tổ chức điểm sinh hoạt chuyên đề “Xây dựng tình bạn đẹp - Lòng hiếu thảo - Vượt khó vươn lên trong học tập” năm học 2018-2019.

Tại buổi sinh hoạt, các em học sinh đã trang bị nhiều kỹ năng thực hành xã hội. Qua đó, giúp các em hình thành nhân cách, quan điểm sống tích cực, gắn kết, yêu thương, tạo những thói quen có ích trong cuộc sống, sinh hoạt cộng đồng và trong học tập. Buổi sinh hoạt đã diễn ra trong không khí vui tươi, hấp dẫn, bảo đảm việc chuyển tải về ý nghĩa, nội dung. Dịp này, Hội đồng Đội thị xã còn triển khai cho Liên đội Tiểu học Bùi Thị Xuân tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Các kỹ năng phòng tránh xâm hại trẻ em” năm học 2018-2019. Trong buổi sinh hoạt, các em đội viên đã được nghe hướng dẫn các quy tắc phòng chống xâm hại ở trẻ em cũng như các cảnh báo xâm hại tình dục trẻ em.

Qua buổi sinh hoạt chuyên đề, các em học sinh được trang bị những kỹ năng cơ bản để phòng chống xâm hại ở trẻ em; đồng thời học cách tự bảo vệ bản thân để phòng chống và đẩy lùi các hành vi xâm hại trẻ em.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên