Hội đồng Đội TX.Dĩ An tổ chức Đại hội Đại biểu cháu ngoan Bác Hồ lần thứ IX năm 2018

Cập nhật: 19-05-2018 | 16:44:27

(BDO) Ngày 19-5, Hội đồng Đội TX.Dĩ An đã tổ chức Đại hội Đại biểu cháu ngoan Bác Hồ lần thứ IX với chủ đề “Thiếu nhi Dĩ An - Học tốt chăm ngoan - Xứng danh cháu ngoan Bác Hồ”. Đại hội có 132 đại biểu cháu ngoan Bác Hồ xuất sắc tham dự.


Các em đội viên nhận khen thưởng của Ủy ban nhân dân thị xã trao tặng

Trong 2 năm học qua (2016-2017 và 2017-2018), Hội đồng Đội tòan thị xã đã nỗ lực, phấn đấu thực hiện tốt nhiều chương trình như: “Măng non đất nước - Tiếp bước cha anh”, “Luyện rèn tri thức - Vững bước tương lai”, “Xây dựng Đội vững mạnh - Cùng tiến bước lên Đoàn”, “Khăn hồng tình nguyện - Chắp cánh yêu thương”… Trong đó, các liên đội đã có nhiều họat động làm theo 5 điều Bác Hồ dạy dành cho học sinh trường học và lớp học tình thương; đồng thời, phát động phong trào thi đua “Vườn hoa học tốt” và phong trào “Sáng tạo trẻ” có 400 sản phẩm tham gia dự thi cấp tỉnh. Bên cạnh đó, Hội đồng Đội thị xã và cơ sở đã sáng tạo nhiều họat bổ ích, lành mạnh vừa mang ý nghĩa giáo dục cao, vừa rèn luyện kỹ năng sống và học tập cho các em thiếu nhi.

Thực hiện chương trình “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Dĩ An”, Hội đồng Đội toàn thị xã đã xét giảm học phí, trao học bổng, trao tặng quà cho học sinh khó khăn hàng trăm triệu đồng. Ngoài ra, Hội đồng Đội thị xã còn thực hiện công trình “Em nuôi của Đoàn” trao tặng suất hỗ trợ do Đoàn khối cơ quan thị xã thực hiện…

Nhằm động viên các cá nhân đã có thành tích tốt và tiếp tục phấn đấu trong công tác Đội, tại đại hội, Hội đồng Đội thị xã đã tổ chức chương trình tuyên dương 3 cá nhân nhận kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” của Trung ương Đoàn trao tặng và tuyên dương 132 đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ được nhận khen thưởng của Ủy ban nhân dân thị xã trao tặng.

K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết
rất hay
pham quang bôn (Cách đây 6 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên