Hội đồng đội TX.Dĩ An: Tổ chức hội thi “Nhà sử học nhỏ tuổi”

Cập nhật: 15-01-2018 | 22:00:58

Hội đồng Đội TX.Dĩ An vừa tổ chức hội thi “Nhà sử học nhỏ tuổi” năm học 2017-2018. Tham gia hội thi, các em học sinh khối THCS dàn dựng một hoạt cảnh chủ đề “Sử ca học đường” về anh hùng Trần Văn Ơn; khối tiểu học thi đơn ca, song tam ca hoặc tốp ca về ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, Bác Hồ, Đội TNTP Hồ Chí Minh. Kết quả, trường Tiểu học Tân Bình đạt giải nhất khối tiểu học; trường THCS Bình Thắng đạt giải nhất khối THCS.

 

Phần thi sử ca học đường của các em học sinh khối THCS

Dịp này, Hội đồng Đội thị xã cũng đã trao giải cuộc thi viết cảm nhận về anh hùng Trần Văn Ơn. Cuộc thi viết thu hút 250 bài dự thi, trong đó có 21 bài viết cảm nhận xuất sắc được trao giải. Hoạt động này nhằm tạo phong trào thi đua tìm hiểu về các tấm gương anh hùng tuổi trẻ và tuyên truyền giáo dục cho các em về lịch sử, truyền thống cách mạng của dân tộc.

Tin, ảnh: N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên