Hội đồng đội TX.Dĩ An: Tổ chức hội thi “Tự hào trang sử Đội ta”

Cập nhật: 21-04-2018 | 08:20:54

Hội đồng Đội TX.Dĩ An vừa tổ chức hội thi “Tự hào trang sử Đội ta” thu hút 29 liên đội tại các trường học trên địa bàn tham gia.

Hội thi có 3 khối dự thi, khối A thi “Phút sinh hoạt truyền thống”, khối B dàn dựng kịch bản sân khấu hóa về các nhân vật anh hùng nhỏ tuổi, khối C thi “Tự hào trang sử Đội ta” hát múa về truyền thống của Đội. Qua hội thi giúp các em đội viên hiểu biết thêm về truyền thống vẻ vang của dân tộc, lịch sử địa phương, lịch sử và truyền thống của Đội; rèn luyện cho các em những kỹ năng thiết thực trong cuộc sống. Hội thi không chỉ tạo sân chơi hấp dẫn cho các em đội viên mà còn là dịp khơi dậy trong niềm tự hào truyền thống Đội; đẩy mạnh các phong trào thi đua góp phần giáo dục, rèn luyện đội viên, nâng cao chất lượng đội tại các trường học.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên