Hội đồng Đội TX.Dĩ An: Tổ chức ngày hội “Thiếu nhi Dĩ An thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy”

Cập nhật: 20-05-2015 | 11:12:14

(BDO) Tối 19-5, Hội đồng Đội TX.Dĩ An đã tổ chức chương trình Ngày hội “Thiếu nhi Dĩ An thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy” và chương trình Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Dĩ An năm học 2014-2015. Hơn 400 em học sinh thuộc 25 liên đội của các trường tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn thị xã đã tham gia.

Một tiết mục tham gia phần thi “Tự hào trang sử Việt Nam”

Ngày hội “Thiếu nhi Dĩ An thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy” diễn ra sôi nổi và hấp dẫn với 3 phần thi: Ngọt ngào làn điệu dân ca, Tự hào trang sử Việt Nam và Nhảy cổ động. Dịp này, Hội đồng Đội thị xã đã tuyên dương 31 học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích xuất sắc trong phong trào “Vượt khó học tốt”. Đây là chương trình thiết thực và ý nghĩa nhằm giáo dục truyền thống văn hóa dân tộc, tình yêu đất nước; đồng thời tạo sân chơi bổ ích và hỗ trợ, tiếp động lực cho thiếu nhi. Từ đó, các em thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy.

K.Tuyến

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên