Hội đồng Giáo dục quốc phòng - an ninh: Kiểm tra công tác quốc phòng - an ninh tại các trường đại học, cao đẳng

Cập nhật: 22-05-2019 | 09:03:06

 Hội đồng Giáo dục quốc phòng - an ninh (QP-AN) từ tỉnh đến cơ sở vừa tổ chức kiểm tra kết quả hoạt động của Hội đồng Giáo dục QP-AN tại các trường đại học, cao đẳng, THPT trên địa bàn tỉnh năm 2019.

Nội dung kiểm tra nhằm quán triệt, triển khai các chỉ thị và nghị định của Chính phủ về tăng cường lãnh đạo của Đảng đối với công tác giáo dục QP-AN trong tình hình mới; Quy định số 07 của Ban Tổ chức Trung ương về tiêu chuẩn kiến thức QP-AN cho cán bộ đảng viên và một số biện pháp thi hành của luật... Mục đích nhằm kiểm tra kết quả và triển khai, tổ chức thực hiện công tác giáo dục QP-AN của Hội đồng Giáo dục QP-AN cấp huyện, cấp xã và các trường cao đẳng, đại học, THPT; làm cơ sở đánh giá kết quả những mặt làm được và những hạn chế, kịp thời có biện pháp lãnh đạo, chỉ đạo khắc phục trong thời gian tới, góp phần đưa công tác giáo dục QP-AN ngày càng đi vào chiều sâu, vững chắc.

TIẾN DƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên