Hội đồng giáo dục quốc phòng - an ninh tỉnh: Bế mạc lớp bồi dưỡng quốc phòng - an ninh đối tượng 3

Cập nhật: 02-08-2017 | 07:51:33

Hội đồng Giáo dục quốc phòng - an ninh (QP-AN) tỉnh vừa tổ chức bế mạc lớp bồi dưỡng kiến thức QP-AN cho 92 cán bộ, phó trưởng các ngành đoàn thể tỉnh, huyện, các đơn vị Trung ương trên địa bàn, phó hiệu trưởng các trường THPT, THCS và tương đương thuộc đối tượng 3 năm 2017.

Trong thời gian 12 ngày, các học viên được học tập, nghiên cứu các nội dung về đường lối quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội gắn với QP-AN và hoạt động đối ngoại trong tình hình mới; phòng, chống chiến lược “diễn biến hòa bình”, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch; thứ tự các bước chuyển, tổ chức địa phương vào trạng thái quốc phòng; chuyển hoạt động của lực lượng vũ trang trong các trạng thái chiến đấu; nội dung, phương pháp soạn thảo hệ thống văn kiện chuyển cơ quan, tổ chức, địa phương từ thời bình sang thời chiến; diễn tập và xây dựng khu vực phòng thủ địa phương; phòng chống vũ khí công nghệ cao; một số văn bản pháp luật về QP-AN, nghĩa vụ quân sự, dân quân tự vệ, biên giới quốc gia, về biển Việt Nam và huấn luyện bắn súng ngắn K54 bài 1.

Kết quả viết thu hoạch, 100% học viên đạt loại khá, giỏi, trong đó có hơn 51% đạt loại giỏi. Ban tổ chức đã cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng kiến thức QP-AN cho 100% học viên tham gia lớp học.

T.LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên