Hội đồng giáo dục Quốc phòng - An ninh tỉnh: Hoàn thành cập nhật kiến thức quốc phòng - an ninh đối tượng 3

Cập nhật: 26-09-2018 | 03:43:41

387 cán bộ cấp trưởng, phó phòng, các chức danh tương đương các cơ quan, tổ chức của Nhà nước, tổ chức chính trị - xã hội của tỉnh; các ngành, đoàn thể thuộc các huyện, thị, thành phố; bí thư, phó bí thư cấp xã, phường, thị trấn trên địa bàn thuộc đối tượng 3 vừa hoàn thành lớp cập nhật kiến thức quốc phòng - an ninh (QP-AN) tại trường Quân sự tỉnh do Hội đồng Giáo dục QP-AN tỉnh tổ chức.

Qua 3 ngày học tập, các học viên được nghiên cứu 9 chuyên đề về quan hệ quốc tế; công tác đấu tranh làm thất bại âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch; một số nhận thức mới về nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình hiện nay; những vấn đề mới về đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo… Việc cập nhật kịp thời những thông tin, kiến thức mới liên quan đến việc thực hiện nhiệm vụ QP-AN là giải pháp nâng cao kiến thức và trình độ tham mưu thực hiện nhiệm vụ quân sự - quốc phòng địa phương.

KIM TRƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên