Hội đồng Giáo dục quốc phòng và an ninh tỉnh: Bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh

Cập nhật: 30-08-2017 | 08:42:56

Hội đồng Giáo dục quốc phòng và an ninh (QP-AN) tỉnh vừa tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức QP-AN thuộc đối tượng 3, khóa 48 năm 2017 cho 152 cán bộ đứng đầu các ngành, đoàn thể huyện, xã, các trường cao đẳng, đại học, THPT, THCS, trường đào tạo nghề và tương đương trên địa bàn.

Qua thời gian học tập, nghiên cứu, nhờ sự chuẩn bị đồng bộ về hình thức, nội dung, bảo đảm tính cơ bản, toàn diện, thiết thực và có hệ thống, lớp học đã hoàn thành đúng theo kế hoạch đề ra. Hoàn thành khóa bồi dưỡng, các học viên đã được trang bị những kiến thức mới, nhất là nắm chắc nội dung cơ bản về QP-AN; truyền thống đấu tranh chống ngoại xâm của dân tộc, trách nhiệm và nghĩa vụ của công dân về bảo vệ Tổ quốc; nâng cao lòng yêu nước; có ý thức cảnh giác trước âm mưu thủ đoạn của các thế lực thù địch; có kiến thức cơ bản về đường lối QP-AN và công tác quản lý nhà nước về QP-AN; có kỹ năng quân sự, an ninh cần thiết để tham gia vào sự nghiệp xây dựng, củng cố nền quốc phòng toàn dân, an ninh nhân dân, sẵn sàng bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Kết quả viết thu hoạch, 100% học viên đạt loại khá, giỏi, được cấp giấy chứng nhận hoàn thành lớp học theo quy định

THANH VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên