Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Trung ương làm việc với tỉnh Bình Dương về công tác Thi đua - Khen thưởng

Cập nhật: 14-11-2014 | 17:30:28

(BDO) Ngày 14-11, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Trung ương do ông Vương Văn Đỉnh, Ủy viên Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Trung ương, Phó Trưởng Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương đã có buổi làm việc với tỉnh Bình Dương về công tác Thi đua - Khen thưởng. Tiếp đoàn có ông Trần Văn Nam, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và các thành viên trong Hội đồng Thi đua - Khen thưởng của tỉnh.

Quang cảnh buổi làm việc

Trong những năm qua, công tác thi đua, khen thưởng của Bình Dương đã diễn ra sôi nổi, thiết thực và ngày càng đi vào chiều sâu, chất lượng khen thưởng tiếp tục được nâng cao, khen thưởng đúng đối tượng, quan tâm khen thưởng đột xuất, nhất là đối vơi những tập thể nhỏ, người lao động trực tiếp sản xuất.

Phong trào thi đua đã thu hút đông đảo các đối tượng là đảng viên, đoàn viên, hội viên và quần chúng nhân dân tham gia, thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng của địa phương. Công tác khen thưởng đảm bảo đúng quy trình hồ sơ thủ tục theo quy định, chất lượng khen thưởng được nâng lên, việc tham mưu đề xuất hồ sơ khen thưởng nhanh gọn, kịp thời.

Công tác xây dựng, bồi dưỡng, nhân rộng và biểu dương các điển hình tiên tiến được quan tâm. Qua đó, trở thành động lực giúp cho người lao động, nông dân, đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang ra sức thi đua lao động, học tập, rèn luyện để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên từng vị trí công tác.

Một số phong trào thi đua và cuộc vận động đã phát huy hiệu quả cao như: “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, “Toàn tỉnh chung sức xây dựng nông thôn mới”, “Toàn dân chung sức xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”…Trong năm 2013 và 9 tháng của năm 2014 đã có nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc được UBND tỉnh và Trung ương khen thưởng, đề nghị khen thưởng.

Ông Vương Văn Đỉnh, Ủy viên Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Trung ương, Phó Trưởng Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương đã đánh giá cao các kết quả đã đạt được trong công tác thi đua, khen thưởng của Bình Dương, các phong trào thi đua đa dạng và thiết thực, công tác khen thưởng đã được chú trọng hơn nhất là với các cá nhân trực tiếp sản xuất.

Ông Vương Văn Đỉnh đề nghị, trong thời gian tới, công tác thi đua, khen thưởng Bình Dương cần gắn với việc thực hiện chỉ thị 34 của Bộ Chính trị về đổi mới công tác thi đua, khen thưởng, tăng cường công tác quản lý Nhà nước, công tác tuyên truyền về hoạt động thi đua, khen thưởng, nâng cao chất lượng công tác khen thưởng nhất là khen thưởng đột xuất.

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên