Hội hữunghị Việt Nam – Campuchia tỉnh:Họp mặt mừng xuân Đinh Dậu 2017

Cập nhật: 07-01-2017 | 18:43:20

(BDO) Sáng 7-1, Hội hữu nghị Việt Nam – Campuchia tỉnh đã tổ chức họp mặt hội viên, các cựu chuyên gia Sông Bé và sinh viên Campuchia đang theo học tại Đại học Ngô Quyền nhân dịp đón năm mới Đinh Dậu 2017. Tham dự có ông Lê Hồng Liêm, Phó Chủ tịch Trung ương Hội hữu nghị Việt Nam – Campuchia; bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Các đại biểu tham dự buổi họp mặt

Trao huy hiệu “Vì nghĩa vụ quốc tế” của Thủ tướng Chính phủ cho các chuyên gia

Trao bằng khen của Trung ương Hội hữu nghị Việt Nam – Campuchia cho các tập thể và cá nhân

Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen cho các cá nhân cho các cá nhân và tập thể có nhiều đóng góp cho hoạt động đối ngoại

 Tặng nhà tình thương cho cựu chiến binh khó khăn về nhà ở

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng ôn lại kỷ niệm 38 năm quân tình nguyện Việt Nam phối hợp cùng lực lượng vũ trang yêu nước Campuchia giải phóng đất nước và nhân dân Campuchia khỏi chế độ diệt chủng Pol Pot. Trong năm 2016, hoạt động của Hội hữu nghị Việt Nam – Campuchia tỉnh tiếp tục đi vào nề nếp và có chiều sâu. Các mô hình hoạt động xã hội hóa của hội đã ngày càng phát triển, thiết thực và đạt hiệu quả cao như các hoạt động đối ngoại nhân dân, hoạt động từ thiện, chăm lo cho các hội viên gặp khó khăn. Trong đó, hội đã vận động được số tiền trên 900 triệu đồng cho các hoạt động từ thiện và xây dựng các quỹ học bổng. Trong năm 2017, kỷ niệm 50 năm ngày thiết lập quan hệ ngoai giao giữa Việt Nam và Campuchia, hội sẽ tăng cường thực hiện các hoạt động thiết thực nhằm tiếp tục củng cố mối quan hệ hữu nghị máu thịt giữa Việt Nam và Campuchia nói chung cũng như giữa Bình Dương và các địa phương của Campuchia nói riêng.

 Dịp này, 6 cá nhân là các cựu chuyên gia được nhận huy hiệu “Vì nghĩa vụ quốc tế” của Thủ tướng Chính phủ; 3 tập thể và 5 cá nhân được nhận bằng khen của Trung ương Hội hữu nghị Việt Nam – Campuchia, 15 cá nhân được nhận bằng khen của UBND tỉnh do có thành tích xuất sắc trong hoạt động đối ngoại năm 2016. Đồng thời, hội đã tặng quà tri ân cho các cá nhân, đơn vị hỗ trợ cho hoạt động của hội; phối hợp cùng Hội hữu nghị Việt – Hàn tặng nhà tình thương cho cựu chiến binh khó khăn huyện Bàu Bàng.

CAO SƠN


 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên