Hội khuyến học tỉnh: Trao 200 suất học bổng “tiếp sức em đến trường”

Cập nhật: 06-11-2015 | 16:39:54

(BDO) Ngày 6-11, Hội khuyến học tỉnh đã tổ chức trao 200 suất học bổng “tiếp sức em đến trường” năm 2015 (ảnh). Đến dự có ông Bùi Hữu Toàn, Phó Ban tuyên giáo tỉnh.

Những học sinh, sinh viên được nhận học bổng đợt này có học lực từ khá trở lên, là con gia đình chính sách, nạn nhân chất độc da cam, hộ nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn... Mỗi suất học bổng là 5 triệu đồng, tổng trị giá học bổng là 1 tỷ đồng, do Hội khuyến học tỉnh vận động Công ty cổ phần Đại Nam tài trợ.

Ông Nguyễn Xuân Vinh, Chủ tịch hội khuyến học tỉnh mong các tổ chức kinh tế xã hội, các nhà hảo tâm tiếp tục hỗ trợ cho hội khuyến học các cấp nhằm giúp học sinh nghèo thực hiện được ước mơ, hoài bão của mình. Ông cũng khuyên học sinh nỗ lực học tập, tu dưỡng đạo đức, xứng đáng với sự quan tâm chăm lo của các nhà tài trợ.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên