Chia sẻ bài viết lên facebook

Hội Khuyến học TX.Bến Cát: Tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2015-2020

Cập nhật: 17-06-2015 | 08:46:04

Sáng 16-6, Hội Khuyến học TX.Bến Cát đã tiến hành Đại hội Đại biểu lần thứ III nhiệm kỳ 2015-2020. Hơn 80 đại biểu chính thức đại diện cho hơn 1.000 hội viên đã tham dự đại hội.

 Các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp cho quỹ khuyến học thị xã được UBND TX.Bến Cát trao tặng giấy khen

 

Đại hội đã thông qua báo cáo tổng kết hoạt động nhiệm kỳ 2010-2015, với nhiều phần việc như vận động số tiền hơn 1 tỷ đồng hỗ trợ học sinh và thầy cô giáo có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, Hội Khuyến học 8 xã, phường còn tham mưu với Đảng ủy, UBND xã phối hợp với các đoàn thể tổ chức làm tốt công tác khuyến học khuyến tài, tổ chức hoạt động trung tâm học tập cộng đồng, tạo điều kiện tổ chức các lớp học, báo cáo chuyên đề, vận động con em gia đình nghèo ra lớp, con em gia đình khó khăn tiếp tục đến trường... Đại hội cũng đã bầu 17 đồng chí vào Ban chấp hành Hội Khuyến học TX.Bến Cát nhiệm kỳ 2015-2020.

Dịp này, Hội Khuyến học TX.Bến Cát đã thông qua quyết định khen thưởng của UBND TX.Bến Cát đối với 6 tập thể và cá nhân đã có nhiều đóng góp vào quỹ khuyến học thị xã.

Tin, ảnh: TRUNG HIẾU


 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên