Hội LHPN các cấp hỗ trợ hội viên khó khăn do Covid-19

Cập nhật: 22-06-2021 | 10:20:28

(BDO) Nhân ngày Gia đình Việt Nam 28-6, tháng hành động vì trẻ em, các cấp Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) trong toàn tỉnh đã tăng cường công tác từ thiện xã hội nhằm chăm lo cho phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn,  ảnh hưởng vì dịch Covid-19.


Hội LHPN xã Thanh Tuyền, Dầu Tiếng tặng quà cho phụ nữ nghèo

Cụ thể, sáng 22-6, Hội LHPN xã Thanh Tuyền đã phát 55 phần quà, trị giá 16,5 triệu đồng cho hộ nghèo trên địa bàn xã nhằm động viên tinh thần, giúp hộ nghèo vượt qua giai đoạn khó khăn do đại dịch Covid. Nguồn kinh phí vận động từ các hộ hội viên khá trên địa bàn xã.

Trước đó, Hội LHPN phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên cũng tổ chức sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2021 và phát động chương trình “Tình người trong mùa dịch” để ủng hộ hàng trăm trường hợp đang gặp khó khăn tại các khu cách ly y tế.

Hội LHPN phường Tân Hiệp, TX.Tân Uyên cũng đã vận động người hảo tâm, cán bộ, hội viên hỗ trợ người dân tại 2 khu vực bị phong tỏa ở Tân Phước Khánh, Tân Vĩnh Hiệp các nhu yếu phẩm như: gạo, mì gói, trứng gà, dầu ăn, nước suối… trị giá 25 triệu đồng.

Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên